Chào mừng bạn đến với website Trường Mầm non Tiên Dược A
Cập nhật : 22:12 Thứ năm, 11/1/2024
Lượt đọc: 65

Trường Mầm non Tiên Dược A tổ chức kiến tập chuyên đề "Xây dựng môi trường lấy trẻ làm trung tâm"

Ngày ban hành: 11/1/2024Ngày hiệu lực: 11/1/2024
Nội dung:

Thực hiện quyết định số 232/QĐ-MNTDA, trường Mầm non Tiên Dược A đã tổ chức thành công chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm" tại các lớp nhà trẻ D1, mẫu giáo bé C1, mẫu giáo nhỡ C3, mẫu giáo lớn A3. 

  Các giáo viên tham gia dạy chuyên đề đã thực hiện soạn bài, chuẩn bị đồ dùng, đồ chơi, thiết bị, học liệu,...đầy đủ để tổ chức buổi tập huấn, dạy minh hoạ cho giáo viên trong nhà trường. Các hoạt động được đánh giá rất cao về kỹ năng giảng dạy của giáo viên, hình thức dạy hấp dẫn, trẻ hứng thú, hoạt động tích cực, vui vẻ và hạnh phúc.

  Sau khi dự các hoạt động, các giáo viên đã cùng nhau chia sẻ đút rút kinh nghiệm cho nhau một cách chân tình, mang tính xây dựng nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một phát triển. Cô Đỗ Thị Diệu Thuỳ - Hiệu trưởng nhà trường đã có ý kiến chỉ đạo về sự định hướng, nhân rộng những bài dạy hay nhằm phát triển nhà trường trong tương lai ngày một tốt hơn.

  Với sự tâm huyết, yêu nghề, mếm trẻ, hy vọng rằng các cô giáo của trường mầm non Tiên Dược A sẽ có nhiều bài dạy hay và sáng tạo, tất cả vì trẻ, để trẻ luôn có một sự giáo dục tốt nhất.

  Dưới đây là một số hình ảnh minh hoạ tại buổi chuyên đề:

Tin cùng chuyên mục

Trường Mầm non Tiên Dược A

Địa chỉ: Thôn Dược Thượng- Xã Tiên Dược- Huyện Sóc Sơn- Thành phố Hà Nội